Thuê bao của Quý khách hàng đang tạm khóa do những lý do sau

 

1. Quý khách hàng chưa thanh toán cước.

- Quý khách có thể truy nhập trang http://user.vnn.vn để tham khảo thông tin chi tiết lưu lượng sử dụng.
- Quý khách vui lòng liên hệ với VNPT tỉnh thành trên địa bàn để được hướng dẫn và kích hoạt lại dịch vụ Mega VNN.
- Hoặc liên hệ số điện thoại hỗ trợ dịch vụ Mega VNN miễn phí 24/24x 7 ngày: 800126 hoặc 18001260
- Lưu ý: Trong trường hợp Quý khách hàng đã thanh toán hết cước viễn thông hoặc đã có yêu cầu khôi phục mà chưa sử dụng được dịch vụ bình thường (vẫn xuất hiện website thông báo http://infomega.vnn.vn), xin Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau.
- Tắt bật lại modem ADSL và khởi động lại máy tính.
- Xóa lịch sử truy nhập web trên trình duyệt (History)
       * Đối với trình duyệt Internet Explorer:
              - Chọn Tool->Delete Browsing History (hoặc dùng phím tắt Ctrl+Shift+Delete)
              - Đánh dấu chọn Cache, History
              - Chọn nút “Delete”
       * Đối với trình duyệt Mozilla Firefox:
              - Chọn Tool->Clear Recent History (hoặc dùng phím tắt Ctrl+Shift+Delete)
              - Đánh dấu chọn Browsing and Download History, Cookies, cache
              - Chọn nút “Clear now”
       * Đối với trình duyệt Chrome:
              - Chọn History->Clear all browsing data (hoặc dùng phím tắt Ctrl+Shift+Delete)
              - Đánh dấu chọn Clear browsing history, Empty the cache, Delete cookies and other site and plug-in data
              - Chọn nút “Clear browsing data”

 

2. Account của Quý khách đang gây spam hoặc phishing.

- Quý khách vui lòng liên hệ với VNPT tỉnh thành trên địa bàn để được hướng dẫn và kích hoạt lại dịch vụ Mega VNN.
- Hoặc liên hệ số điện thoại hỗ trợ dịch vụ Mega VNN miễn phí 24/24x 7 ngày: 800126 hoặc 18001260